ECOGARDEN HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI

Kính gửi Quý khách hàng/ Quý đối tác!

Thay mặt BGĐ Công ty, tập thể CBCNV TTDV Phố Nối Ecogarden, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng/ quý đối tác đã luôn luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Cùng chung tay với cả nước, chúng tôi luôn nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19, đề cao tinh thần bảo vệ chính mình và những người xung quanh. Qua một thời gian tạm dừng khai thác, chúng tôi đã nhìn nhận lại, trao dồi và nâng cao hơn nữa các dịch vụ, với mục đích đem đến Quý khách hàng/quý đối tác những trải nghiệm trong “Không gian sang trọng, đẳng cấp – Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo – Món ăn đa dạng, ngon miệng”.

Chúng tôi vô cùng biết ơn và ghi nhận sự quan tâm của Quý khách hàng/quý đối tác kể cả trong những lúc Ecogarden tạm dừng khai thác vẫn luôn hỏi thăm, động viên và đem đến hy vọng về sự hợp tác trong tương lai. Đây cũng chính là động lực lớn, giúp chúng tôi vượt qua khó khăn hoàn thiện mình và lớn mạnh hơn để tiếp tục được đón tiếp quý khách hàng/quý đối tác.

Chúng ta đang sống trong những khoảnh khắc thời gian đầu năm mới Tân Sửu, mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Kính chúc Quý khách hàng/quý đối tác có một năm đầy hứa hẹn, trọn vẹn, sức khỏe dồi dào, an khang – thịnh vượng.

Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng/đối tác trong suốt thời gian tiếp theo.

Trân trọng!

                                                                                      TM. CÔNG TY

                                                                             P.GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

                                                                                   Cao Thị Hương Ngát

1
Bạn cần hỗ trợ?
0977.54.3333
0977.54.3333