Giới thiệu

Tọa lạc tại KCN Dệt may Phố Nối B – Yên Mỹ – Hưng Yên. Nhà hàng ECOGARDEN với không gian sang trọng, tinh tế cùng thực đơn đa dạng sẽ là địa chỉ tuyệt vời dành cho mọi khách hàng có nhu cầu thưởng thức các món ăn đa dạng hay các đặc sản địa phương.

Không gian riêng cho tiệc thêm ấm cúng

Tổng thể kiến trúc nhà hàng ECOGARDEN được thiết kế theo phong cách chính là Tân cổ điển. Đặc trưng của nội thất Tân cổ điển là có đường nét thanh thoát, hoa văn giản cùng những đường cong mềm mại. Sự kết hợp của kiến trúc và nội thất đem đến một không gian sang trọng, ấm cúng mang đầy nét phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế, truyền thống đặc trưng của châu Âu. 

Nằm trong khuôn viên diện tích 9.765m2 của Trung tâm dịch vụ KCN, nhà hàng ECOGARDEN với 16 phòng các loại từ phòng VIP đến phòng tập thể có sức chứa tối đa lên đến 150 khách/phòng có thể đáp ứng mọi hoạt động hội họp, sự kiện hay gặp mặt của khách hàng. 

Thực đơn đa dạng món ăn

Bên cạnh không gian rộng rãi, ấn tượng, nhà hàng ECOGARDEN còn sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời. Sự tinh tế của nhà hàng được thể hiện từ những thực đơn đa dạng món ăn theo dạng Alacarte. Dựa vào thực đơn, khách hàng có thể lựa chọn bất cứ món ăn nào tùy theo sở thích, yêu cầu cá nhân của mình. 

Hơn nữa, đến với nhà hàng Ecogarden, khách hàng không chỉ được thưởng thức các món ăn quen thuộc, phổ biến mà còn có thể thưởng thức các món đặc sản từ các vùng miền kết hợp cùng nguyên liệu truyền thống tạo ra món ăn độc đáo, sáng tạo. 

Hương vị tuyệt vời

Cùng với thực đơn đa dạng, hương vị tuyệt vời của các món ăn sẽ níu chân thực khách đến những giây phút cuối cùng. Nhà hàng Ecogarden chúng tôi cũng luôn chú trọng đến trình bày món ăn đảm bảo thẩm mỹ, giúp khơi dậy vị giác của khách hàng. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm với bàn tay tài hoa sẽ đem đến những món ăn đầy đủ sắc – hương – vị mang đặc trưng riêng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Ngoài việc đem đến không gian sang trọng, ấm cúng cùng những món ăn với hương vị tuyệt vời, nhà hàng Ecogarden còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tổ chức hội nghị, sự kiện hay tiệc cưới chuyên nghiệp. 

Phương châm hoạt động của nhà hàng Ecogarden là đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi tin chắc rằng với hệ thống dịch vụ tiện nghi, hiện đại, sự đa dạng của món ăn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Ecogarden sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng. 

Để đặt bàn nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây:

Nhà hàng Ecogarden hân hạnh phục vụ quý khách!

1
Bạn cần hỗ trợ?
0977.54.3333
0977.54.3333