Gà Đông Tảo

GÀ ĐÔNG TẢO HẤP

Gà Đông Tảo xưa kia là một trong những loại thịt quý hiếm được sử dụng trong các bàn ăn của cung đình hay tiến vua. Ngày nay, gà Đông Tảo đã được sử dụng phổ biến hơn và có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Trong đó, món gà đông tảo hấp cùng với lá chanh là một trong những món ăn giữ được vị ngon nguyên bản của thịt gà và cũng là món dễ ăn được nhiều người ưa thích.

 

 

Món gà Đông Tảo hấp là một món ăn không thể thiếu trong bất cứ thực đơn của nhà hàng, quán ăn nào. Và tại nhà hàng Ecogarden, món gà Đông Tảo hấp cũng được lựa chọn đưa vào thực đơn và là món ăn có mặt trong hầu hết các bàn tiệc, mâm cỗ của những sự kiện họp mặt, liên hoan khác nhau. 

Món này được đầu bếp sử dụng các nguyên liệu chính là gà Đông Tảo nguyên con cùng với lá chanh và các gia vị đi kèm. Gà sẽ được sơ chế, làm sạch và ướp cùng với các gia vị như gừng, hạt nêm, muối sau đó bỏ vào trên xửng hấp để hấp cách thủy. Sau một khoảng thời gian nhất định, khi phần da gà có màu vàng đều và phần thịt chín có độ dai vừa phải sẽ được bắc ra để xắt thành miếng vừa ăn và rắc lá chanh lên trên. 

Món ăn hoàn thiện sẽ có mùi thơm nồng của lá chanh cùng với vị đậm đà, ngon ngọt vừa phải của thịt gà sẽ giúp bạn thưởng thức một cách ngon miệng nhất. Bạn có thể thưởng thức món ăn này cùng với nước chấm hoặc muối chanh để tăng vị đậm đà hơn trong từng miếng thịt.

 

1
Bạn cần hỗ trợ?
0977.54.3333
0977.54.3333