Cầy hương xào lăn

CẦY HƯƠNG XÀO LĂN

Nhắc đến cầy hương hay còn có tên khác là chồn hương, mọi người thường hay nghĩ đến một loại cafe chồn nổi tiếng. Tuy nhiên cầy hương không chỉ nổi tiếng với món cafe chồn mà còn là một trong những món ăn có giá trị dinh dưỡng rất cao. 

cách làm thịt chó xào lăn

Cầy hương là một loài động vật có vú phân bổ phổ biến ở những khu rừng, nương rẫy nơi có nhiều bụi rậm tại Đông Nam Á. Thịt chồn hương giàu chất đạm, ít béo và có giá trị kinh tế cao, được sử dụng để chế biến món ăn, chế tạo hương liệu hay nuôi phục vụ sản xuất cà phê chồn. 

Quá trình nuôi nhốt, chăm sóc chồn hương yêu cầu phải có sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng để đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao. Vì vậy, chỉ có những đơn vị, nhà hàng uy tín mới cho ra đời được những món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ thịt chồn hương tươi. 

Do đó, tại nhà hàng Ecogarden, chúng tôi sử dụng loại thịt chồn hương tươi, chất lượng nhất kết hợp cùng các gia vị, hương liệu khác để tạo ra món cầy hương xào lăn vừa có hình thức bắt mắt vừa có hương vị thơm ngon. 

Với món cầy hương xào lăn, đầu bếp tại nhà hàng chúng tôi sẽ thực hiện sơ chế, ướp gia vị cẩn thận, kết hợp cùng việc nêm nếm, chế biến cùng các nguyên liệu phù hợp sẽ đem đến món ăn có hương vị hấp dẫn nhất cho thực khách. Đặc biệt, món cầy hương xào lăn sẽ được sử dụng nóng hổi ngay sau khi vừa chế biến để giữ được mùi vị nguyên bản, tươi ngon nhất.

1
Bạn cần hỗ trợ?
0977.54.3333
0977.54.3333