Tôm hùm bỏ lò phomai ăn kèm bánh mì

TÔM HÙM BỎ LÒ PHOMAI ĂN KÈM BÁNH MÌ

Tôm hùm là một loại hải sản chứa nhiều omega 3, chứa rất ít chất béo và carbohydrate trong khi có hàm lượng protein cao hơn mọi loại thịt phổ biến như thịt bò, thịt lợn, trứng. Để đánh bắt tôm hùng cũng khá khó khăn nên nó cũng được coi là một loại thực phẩm đắt đỏ. Tuy nhiên bởi thịt tôm hùm đem lại giá trị dinh dưỡng cao nên ngày nay nó được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau và rất được thực khách ưa thích. 

Cách làm món tôm sú bỏ lò phomai ăn kèm bánh mì cực đơn giản

Tại nhà hàng Ecogarden, chúng tôi không chỉ cung cấp các món ăn chế biến phổ biến từ tôm hùm như hấp, nướng, nấu cháo, gỏi,… mà còn đem đến một món ăn với hương vị mới lạ, đặc sắc là món tôm hùm bỏ lò phô mai. 

Món tôm hùm bỏ lò phô mai sẽ được đầu bếp thực hiện bằng nguyên liệu tôm hùm tươi sống, phô mai nhập khẩu cùng các gia vị, hương liệu và rau củ quả bổ trợ phù hợp. Nguyên liệu của món ăn sẽ được sơ chế qua và đầu bếp sẽ tách lớp vỏ phía trên của tôm để phủ các lớp gia vị, phô mai lên lớp thịt bên dưới. Khi món ăn được phủ đầy đủ nguyên liệu sẽ được bỏ vào lò để quay với nhiệt độ phù hợp để lớp thịt, lớp phô mai và lớp rau củ quả gia vị hòa quyện lại với nhau. 

Món tôm hùm bỏ lò phô mai khi hoàn thiện sẽ có mùi thơm phức, béo ngậy của phô mai và các hương liệu. Đồng thời món ăn còn có vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng ăn kèm với bánh mì giúp thực khách nạp được đầy đủ năng lượng, chất dinh dưỡng sau những khoảng thời gian mệt mỏi. 

 

1
Bạn cần hỗ trợ?
0977.54.3333
0977.54.3333